Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

cầu thang kính hoa đồng

Cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong

Được biết đến từ nhiều thập kỷ qua tại các nước Châu Âu và Âu Mỹ, sản phẩm Kính hoa đồng  của bên công ty Chúng tôi là kính hộp 3 lớp dày 2 cm. Với cấu tạo phía trong lõi là các loại kính trang trí và hoa văn bằng đồng vàng nguyên chất 100% được nhập khẩu từ CANADA, được bao bọc phía bên ngoài bằng kính tôi cường lực dày từ 5 đến 6 ly. Để bảo vệ cho những thanh đồng không bị oxi hóa, toàn bộ phần lõi được bơm khí trơ và bo viền bằng hệ gioăng cao su đặc biệt có lõi làm bằng các hạt chống ẩm, đảm bảo tuyệt đối độ bền chắc, cách ly với môi trường bên ngoài.
 Kính hoa đồng được coi là sản phẩm thiết kế "đo ni đóng giầy" với kích thước và mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi của chủ đầu tư. Để ra đời một sản phẩm kính hoa đồng, người thợ thủ công phải mài giũa từng mẩu kính nhỏ lẻ cắt gọt tỉ mỉ uốn lượn phức tạp. Khó khăn nhất trong trong sản xuất là công đoạn ghép nối và liên kết các chi tiết để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Với bàn tay và khối óc tinh xảo của những người thợ lành nghề, từng đoạn dây đồng được cắt uốn, hàn nối lại với nhau, ôm khít lấy từng góc cạnh của các miếng kính để liên kết chúng sao cho các mối hàn nhỏ nhất, tinh xảo nhất. Kính thành phẩm sau khi vệ sinh công nghiệp sẽ được đặt vào khuôn kính cường lực bảo vệ được bọc trong viền bo và bơm khí trơ trong 12 giờ rồi mới được xuất xưởng. Mỗi tấm kính dù nhỏ hay lớn cũng đều một tác phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật và tâm huyết chung của các họa sỹ, kiến trúc sư và nghệ nhân yêu nghề và nhiệt huyết với nghệ thuật. 
Không gì sung sướng bằng được thấy ô cửa của các ngôi nhà, biệt thự và nhà hàng, khách sạn cao cấp hơn, sang trọng hơn nhờ vẻ đẹp lung linh huyền ảo của kính hoa đồng. Sản phẩm luôn là tâm điểm cho mọi mặt tiền của các công trình và là điểm nhấn trang nhã, sang trọng cho các không gian nội thất cao cấp. 
Kính hộp hoa đồng cách âm, cách nhiệt rất tốt có thể lắp đặt cho mọi loại cửa.  Từ cửa gỗ đến cửa nhựa hay cửa cửa nhôm cao cấp. Các công trình có cửa sử dụng kính hoa đồng đều không cần phải lắp thêm các loại cửa bảo vệ bên ngoài vì tính an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Kính có thể làm trần trang trí, làm điểm nhấn cho các ô kính tủ bếp hay làm mặt bàn, vách ngăn trang trí, lan can cầu thang, ban công... đều có thể lắp đặt được kính hoa đồng.

cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dongcầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dongcầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét