Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

cầu thang xương cá

HOT TOP Những mẫu cầu thang đẹp cho Nhà hàng - Cầu thang gỗ cho nhà hàng

Nhà hàng và khách sạn là nơi sang trọng và sạch sẽ. Nên những mẫu cầu thang có thể đáp ứng được nhu cầu cho kiểu không gian này cũng khong nhiều. Vì vậy, Cầu thang hiện đại Hà Nội sẽ thiết kế riêng những mẫu chuyên biệt dành cho mẫu không gian này.

 Cầu thang hiện đại     2018-06-19    cau thang dep, cau thang kinh, cầu thang khách sạn       230

Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về không gian nội thất của khối nha fhàng và khách sạn. Cầu thang hiện đại Hà Nội hằng ngày đã và đang cho ra những mẫu cầu thang đẹp phù hợp với không gian khách sạn và nhà hàng. Từ những không gian cổ kính đến hiện đại, chúng tôi đều có nhưng mẫu mã phù hợp nhất với giá phải chăng nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hãy cùng Cầu thang hiện đại Hà Nội điểm qua những mẫu cầu thang đẹp giành cho khách sạn và nhà hàng nhé

1. Mẫu cầu thang kính Hoa Đồng - Mẫu cầu thang đẹp cho khách sạn và nhà hàng sang trọng nhất:

Với thiết kế khuynh hướng cổ điển, mẫu cầu thang kính Hoa đồng làm dậy sóng trong giới thiết kế thi công nôi thất. Với xuất xứ từ các nước Âu Mỹ, được thiết kê và phân phối độc quyền bởi Cầu thang hiện đại Hà Nội. Kết cấu là kính hộp 3 lớp dày 2cm. Với cấu tạo phía trong lõi là các loại kính trang trí và hoa văn bằng đồng và vàng nguyên chất 100% nhập khâu từ CANADA.
Được bao bọc phía bên ngoài bằng kính tôi cường lực dày từ 5 đến 6 ly. Để bảo vệ cho những thanh đồng không bị oxi hóa, toàn bộ phần lõi được bơm khí trơ và bo viền bằng hệ gioăng cao su đặc biệt có lõi làm bằng các hạt chống ẩm, đảm bảo tuyệt đối độ bền chắc, cách ly với môi trường bên ngoài. Kính hoa đồngđược coi là sản phẩm thiết kế "đo ni đóng giầy" với kích thước và mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi của chủ đầu tư. Để ra đời một sản phẩm kính hoa đồng, người thợ thủ công phải mài giũa từng mẩu kính nhỏ lẻ cắt gọt tỉ mỉ uốn lượn phức tạp. Khó khăn nhất trong trong sản xuất là công đoạn ghép nối và liên kết các chi tiết để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Với bàn tay và khối óc tinh xảo của những người thợ lành nghề, từng đoạn dây đồng được cắt uốn, hàn nối lại với nhau, ôm khít lấy từng góc cạnh của các miếng kính để liên kết chúng sao cho các mối hàn nhỏ nhất, tinh xảo nhất. Kính thành phẩm sau khi vệ sinh công nghiệp sẽ được đặt vào khuôn kính cường lực bảo vệ được bọc trong viền bo và bơm khí trơ trong 12 giờ rồi mới được xuất xưởng. Mỗi tấm kính dù nhỏ hay lớn cũng đều một tác phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật và tâm huyết chung của các họa sỹ, kiến trúc sư và nghệ nhân yêu nghề và nhiệt huyết với nghệ thuật. Không gì sung sướng bằng được thấy ô cửa của các ngôi nhà, biệt thự và nhà hàng, khách sạn cao cấp hơn, sang trọng hơn nhờ vẻ đẹp lung linh huyền ảo của kính hoa đồng. Sản phẩm luôn là tâm điểm cho mọi mặt tiền của các công trình và là điểm nhấn trang nhã, sang trọng cho các không gian nội thất cao cấp. Kính hộp hoa đồng cách âm, cách nhiệt rất tốt có thể lắp đặt cho mọi loại cửa. Từ cửa gỗ đến cửa nhựa hay cửa cửa nhôm cao cấp. Các công trình có cửa sử dụng kính hoa đồng đều không cần phải lắp thêm các loại cửa bảo vệ bên ngoài vì tính an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Kính có thể làm trần trang trí, làm điểm nhấn cho các ô kính tủ bếp hay làm mặt bàn, vách ngăn trang trí, lan can cầu thang, ban công... đều có thể lắp đặt được kính hoa đồng.
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dongcầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong
cầu thang kính hoa đồng,cau thang kinh hoa dong

2. Mẫu cầu thang gỗ bọc inox - Mẫu cầu thang đẹp bằng gỗ với thiết kế hiện đại bọc inox 304:

Thay đổi theo nhu cầu của người sử dụng và mục đích sử dụng dành cho khách sạn và nhà hàng. Chúng tôi cho thiiết kế mẫu cầu thang gỗ có kết hợp với chất liệu inox. Tạo sự sang trọng và sáng sủa cho không gian Nhà hàng, khách sạn. 
Cấu tạo chính bằng 90% là gỗ Lim Nam Phi, kết hợp với chân trụ và 1 số điểm có vỏ bọc bằng inox chính hãng. Tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại chất liệu tưởng chừng như rất khô khan này. Lan can cầu thang được thiết kế với khoảng 2/3 là gỗ, 2 đầu có gắn 2 thanh inox tạo sự biến tấu trong thiết kế, vừa chắc chắn lại vùa sang trọng. Tay vịn cầu thang 100% bằng gỗ lim Nam Phi, được tiện tròn và bo theo góc cạnh của nội thất. Chân trụ chính của cầu thang gỗđược bọc inox ở 2 đầu cho phù hợp với thiết kế gỗ kết hợp inox. Thiết kế tinh xảo của những người thơ mộc và thợ kim khí đã kết hợp hoàn hảo, tạo nên một tác phẩm cầu thang đẹp tuyệt vời cho không gian sang trọng như nhà hàng và khách sạn.

3. Cầu thang inox xoắn ốc - Mẫu cầu thang đẹp kiểu xoắn ốc độc đáo

Với kết cấu chủ yếu bằng inox, kết hợp với tay vịn bằng gỗ lim Nam Phi. Đội thợ lành nghề của Cầu thang hiện đại đã phá cách thiết kế độc đáo với tầm nhìn sâu là hình xoắn ốc ấn tượng. 
Mặt bậc cầu thang bằng gỗ lim Nam Phi với độ dày 28mm, con tiện inox và gỗ nhập khẩu. Suốt bằng inox 12.7mm inox 304 tiêu chuẩn. Thích hợp với không gian nhà hàng khách sạn có chiều sâu và chiều cao cho tầm nhìn. Điểm nhấn là khi quan sát theo chiều sâu, ta sẽ thấy cầu thang tạo nên một hình xoắn ốc độc đáo. Tạo sự thu hút tuyệt vời cho người nhìn với mẫu cầu thang inox đẹp này.
cầu thang inox,cau  thang inox

4. Mẫu cầu thang sắt mặt bậc gỗ vàng - Sự kết hợp tuyệt vời

Cầu thang sắt được thiết kế kết hợp với tay vịn và mặt bậc bằng gỗ lim Nam Phi, màu sơn tự nhiên làm nổi bật sự tương phản giữ 2 chất liệu. Với các thanh suốt sắt đen được xếp đều nhau, và liên kết chắc chắn với mặt bậc cầu thang.
Lan can được cấu tạo hoàn toàn bằng sắt được sơn đen chống rỉ, được dập từ thép tấm, phun sơn công nghiệp đen mờ M100. Tay vịn bằng gỗ lim Nam Phi với kích thước 30x60mm, mặt bậc được đo và cắt theo kích thước cầu thang tạo sự đều đẹp và hài hòa theo từng nhịn cầu thang.
Điểm nhấn đáng chú ý của mẫu cầu thang sắt này là sự kết hợp tuyệt vời của 2 chất liệu khác nhau với màu sơn khác nhau tạo điểm nhấn. Thiết kế tay vịn và mặt bậc gỗ được cắt và lắp vuông vắn tạo sự dễ chịu cho người nhìn. Là mẫu cầu thang đẹp lý tưởng cho không gian nhà hàng và khách sạn sang trọng, hiện đại.
cầu thang sắt,cau thang sat
cầu thang sắt,cau thang sat

5. Mẫu cầu thang đẹp kết hợp từ thép, gỗ, kính, inox - Mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất cho nhà hàng và khách sạn.

Mẫu cầu thang được kết hợp từ nhiêu chất liệu được Cầu thang hiện đại Hà Nội kết hợp và thiết kế theo tiêu chuẩn chung của các mẫu nhà hàng và khách sạn hiện nay. Thích hợp với mọi không gian sang trọng và hiện đại, không quá cầu kì, đơn giản mà vẫn giữ được sự sang trọng vốn có.
Được kết hợp từ 4 loại chất liệu là thép, gỗ, kính, inox, khung thép tấm 10 - 12mm ghép vuông các điểm chuyển tiếp giữa các góc. Được phun sơn công nghiệp đen 2 lớp chống rỉ chống tróc, gia cố chắc chắn bền vững vào dầm bê tông và các góc tường.
Mặt bậc bằng gỗ lim Nam Phi với độ dày sử dụng lên đến 28 - 38mm, tùy thuộc vào các bản rộng của ô cầu thang. Được liên kết với khung thép bằng mặt bích thép nhỏ hàn 2 đầu đỡ bậc với khung thép.
Lan can kính sử dụng kính temper 10-12mm ốp sườn cầu thang, liên kết với khung thép bằng phụ kiện pad kính D30x38mm. Giúp tăng độ sáng và độ rộng cho không gian. Tay vịn bằng inox D51mm hoặc tay vịn gỗ, được liên kêt chắc chắn với lan can kính chắc chắc chịu lực tốt khi va chạm hoặc đè nặng.
Điểm nhấn đáng chú ý của mẫu cầu thang kết hợp nhiều chất liệu này là các chất liệu được liên kết và sắp xếp với nhau 1 cách hài hòa. Những thành phần cấu tạo nên mẫu cầu thang đẹp này không dư không thiếu, mỗi chất liệu có một đặc trưng và chức năng riêng. Tổng thể tạo nên một mẫu cầu thang đẹp cho không gian nhà hàng và khách sạn hiện đại. Được đại đa số khách hàng lựa chọn cho không gian của mình.
cầu thang kính, cau thang kinh
cầu thang kính, cau thang kinh
Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu cầu thang đẹp dành cho nhà hàng và khách sạn. Hãy để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ qua số Hotline: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét